Tại sao cần nạp gas Tủ lạnh? Điện lạnh Thái Nguyên

13/09/2015
Theo lý thuyết, gas tủ lạnh trong các model đều được bảo toàn trong quá trình hoạt động. Nhưng thực tế, tủ lạnh sử dụng thường bị hao gas, thiếu hụt ga, rò rỉ gas, tủ lạnh bị bục giàn, tắc gas từ từ dẫn tới khả năng làm lạnh bị ảnh hưởng. tủ sẽ không được lạnh như ý, kém lạnh ở ngăn làm đá, ngăn dưới không mát, kém mát hoặc cả ngăn trên và ngăn dưới đều không lạnh... .
Xem dịch vụ:
Nạp Gas tủ lạnh tại nhà Thái Nguyên Uy tín
Sửa tủ lạnh tại nhà Thái Nguyên Bảo hành lâu
Tại sao cần nạp gas Tủ lạnh


Tuy nhiên ngoài việc cần phải nạp gas tủ lạnh, còn có rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến tủ lạnh không lạnh không mát. Nếu gia đình bạn đang gặp vấn đề về tủ lạnh. Hãy gọi đến trung tâm bảo hành và dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Điện Lạnh Thái Nguyên để được kỹ thuật sửa chữa, kiểm tra áp suất gas tủ lạnh để quyết định có nên nạp ga tủ lạnh hay không.

Cách nhận biết tủ lạnh hết gas:

Tủ lạnh là một hệ thống tuần hoàn kín nên tủ lạnh thiếu gas, hết gas là do bị thủng hoặc bục giàn. Gas lạnh được đẩy từ máy nén (block) lên làm lạnh cho toàn bộ hệ thống tủ lạnh, nếu tủ lạnh nhà bạn xẩy ra hiện tượng xì gas, bị thủng giàn do có vật sắc nhọn chọc thủng dàn bên trong tủ, do vận chuyển gây sự cố gẫy đường ống dẫn gas.... thì gas tủ lạnh bên trong hệ thống sẽ bị thất thoát hết tại chỗ bị xì, bị thủng nên muốn tủ lạnh hoạt động lại bình thường thì cần nạp lại gas cho tủ lạnh.
Biểu hiện: 

  • Ở những tủ lạnh bị thiếu gas hoặc rò rỉ ga là thời gian làm lạnh kéo dài (máy nén làm việc liên tục không nghỉ), dàn nóng chỉ hơi nóng còn dàn lạnh bám tuyết không đều hoặc không có tuyết bám.
  • Khi nào chúng ta cần nạp gas tủ lạnh sau đây mình xin chỉ dẫn một số trường hợp phải sạc gas tủ lạnh:
  • Khi nào thấy triệu chứng kém lạnh, không lạnh trong khi compressor của tủ vẫn đang hoạt động thì mới nghĩ đến gas (có thể còn nguyên nhân khác mà không phải do gas như là hệ thống xả băng bị hư với tủ quạt gió, có thể compresor mất hơi...)
  • Nếu thiếu gas tủ lạnh sẽ kém lạnh là chắc chắn nhưng thừa gas tủ cũng kém lạnh và nhanh hư compressor nữa.

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Cơ Sở Trực 24/7
Tin Mới Nhất

0973.785.777