Trung tâm bảo hành Điều hòa LG tại Thái Nguyên Uy tín

16/09/2015
Địa chỉ trung tâm Trung tâm bảo hành Điều hòa LG tại Thái Nguyên Miễn Phí:

  • Gọi cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng LG: 18001503
Thông tin Trung tâm sửa chữa Điều Hòa LG Ngoài bảo hành Uy tín:
  • Trụ sở chính: Số 268 - Hoàng Văn Thụ - TP.Thái Nguyên
  • Đường dây nóng: (0280)2.476.136 - 0973.785.777
  • Website: http://www.dienlanhthainguyen.vn/


Mạng lưới sửa chữa lưu động khắp địa bàn Thái Nguyên
Mạng lưới cửa hàng (trực 24/7) 
CS1: Khu vực Hoàng Văn Thụ
 Hotline: (0280)2.476.136
CS2: Khu vực Gang Thép
 Hotline: (0280)2.476.838
CS3: Khu vực Đồng Hỷ
 Hotline: 0984.016.499

Chính Sách Bảo hành Điều hòa LG tại Thái Nguyên


(ĐIỀU CHỈNH VÀ ÁP DỤNG TỪ 01/02/2015 / REVISED AND EFFECTIVE FROM FEB 1, 2015)
1. Điều kiện bảo hành / Condition of warranty
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây / A product subjected to warranty only in case it meets all following conditions:
• Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức / Product is produced, done outwork, assembled, imported by LG Electronics and distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers
• Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành / Product is within warranty period, which is specified in warranty card enclosed
• Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm / Valid warranty card, purchasing invoice or other approved purchasing confirmation is required. Model name and serial number (S/N) on Warranty card/purchasing invoice must be coincident with ones on the product.
• Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất / Defect caused by mistake of producer
• Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại Mục 2 dưới đây / Product is not in scope of Rejection of Warranty that stipulated in Article 2 below
2. Từ chối bảo hành / Rejection of Warranty
Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa / A product, which violates one of the below conditions, will be rejected from warranty or customer will be asked to pay.
• Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng / Warranty sealing on product is not in its original status
• Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét… / The Product is damaged as a result of natural disaster or acts of God, e.g. fire, flood, lightning
• Sử dụng sai điện áp chỉ định / Wrong voltage was applied to product which are not followed by instruction stipulated in the owner’s manual supplied by LG Electronics Vietnam
• Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ…/ Defect caused by user’s mistake or transportation: drop, deform, broken…
• Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm / Defect caused by wrong using, installation, maintenance
• Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics / The Product was altered, modified and repaired by a party not authorized by LG Electronics
• Sản phẩm hết hạn bảo hành / Product is out of warranty period
• Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty / Product is neither produced/done outwork/assembled, nor imported by LG Electronics and not distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers
• Hàng khuyến mại / Promotion gifts
3. Thời hạn bảo hành của Điều hòa LG

  • Điều hòa gia dụng treo tường Room air conditioner 24 tháng/months 30 tháng/months

Lưu ý / Remark:
- Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất quy định tại Mục 3. Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh LG – S-waranty, Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống / Warranty period is counted from end-user’s Purchasing date in warranty card/purchasing invoice but not over the warranty period from Production date that stipulated at Article 3. In case of Smart Warranty applied, Purchasing date is understood as activating date in the system.
- Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể / Warranty scope might be limited by special conditions stipulated by company on specific warranty card; contract; manual or product.
Tags: Bảo-Hành

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Cơ Sở Trực 24/7
Tin Mới Nhất

0973.785.777