Trung tâm bảo hành Điều hòa Toshiba tại Thái Nguyên

14/09/2015
Thông tin Trung tâm bảo hành Điều hòa Toshiba tại Thái Nguyên
  • Số 16, Đ. CMT8, Tổ 5, P. Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280.3854375, Fax: 0280.3854375
Tổng đài điện thoại của hãng TOSHIBA miễn phí: 18001529
Thông tin Trung tâm sửa điều hòa Toshiba Ngoài bảo hành tại Thái Nguyên:
  • Phòng chăm sóc khách hàng: Số 268 - Hoàng Văn Thụ - TP.Thái Nguyên 
  • Điện Thoại: (0280) 2.476.136 - Hotline: 0973.785.777
Trung tâm bảo hành Điều hòa Toshiba tại Thái Nguyên

Quy định về  bảo hành Điều hòa Toshiba

1. Đăng ký bảo hành

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.
a) Đăng ký trực tuyến tại website: www.toshiba18001529.com.vn
b) Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (500đ / 1 SMS)
Cú pháp tin nhắn:
Máy điều hòa không khí: Toshiba_Model cục lạnh_Số máy cục lạnh_Ngày mua_Số máy cục nóng
Các sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Trong đó:
_ : khoảng trắng
Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
c) Điện thoại bàn: gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 18001529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)

2. Phạm vi bảo hành

Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy điều hòa không khí và Hàng điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.
Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)
3. Địa Điểm Bảo Hành
Tivi, Tủ Lạnh, Máy giặt và Máy điều hòa không khí được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.
Hàng điện gia dụng nhỏ (Nồi Cơm điện, Phích điện, Lò vi Sóng, Máy hút bụi, Quạt điện,...) và Sản Phẩm Thay Thế tương đương chỉ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

4. Thời Hạn Bảo Hành điều hòa Toshiba

Tivi LCD được bảo hành 18 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho.
Tủ Iạnh, Máy giặt, Máy điều hòa không khí được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất.
Hàng điện gia dụng nhỏ (Nồi cơm điện, Phích nước, Lò vi Sóng, Máy hút bụi, Quạt điện,...) được bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng tính từ ngày sản xuất.
Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi 18 tháng bảo hành cho Sản Phẩm Mới.
Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

5. Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành 

Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên.
Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

6. Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành Điều hòa Toshiba

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
o Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên
o Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
o Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
o Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
o Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
o Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.
Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
o Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
o Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

7. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo bên ngoài của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.

8. Trách Nhiệm Của Toshiba Việt Nam

Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm (i) chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện; (ii) chi phí đổi sản phẩm mới tương tự phù hợp với quy định tại mục 5 bên trên; và (iii) chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với các điều khoản bảo hành này.

Tags: Bảo-Hành

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Cơ Sở Trực 24/7
Tin Mới Nhất

0973.785.777