Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015
Home » Bảo-Hành » Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Thái Nguyên | ĐLTN

Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Thái Nguyên | ĐLTN

Địa chỉ Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Thái Nguyên Miễn Phí:

  • 170 Phan Đình Phùng, Tổ 8, P. Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên (0280) 375 2343
  • Hãy gọi số 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) (miễn phí 24/7)

Địa chỉ trung tâm sửa máy giặt tại nhà Thái Nguyên Ngoài bảo hành Uy tín
  • Trụ sở chính: Số 268 - Hoàng Văn Thụ - TP.Thái Nguyên
  • Đường dây nóng: (0280)2.476.136 - 0973.785.777

Các dịch vụ của Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Thái Nguyên

  • Sửa mạch, thay thế linh kiện chính hãng Hitachi
  • Nhận thay bi, trục, bạc, phớt cho lồng máy giặt.
  • Thay sóc giảm chấn cho lồng máy giặt, nhận cạp vá, sơn sửa vỏ máy.
  • Khắc phục tiếng ồn khi vắt.......
  • Trung tâm bảo hành máy giặt Hitachi tại Thái Nguyên

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

LƯU Ý:Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trung tâm bảo hành máy giặt và ngược lại.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành máy giặt của hãng.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v...

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung tại Thái Nguyên theo đường dây nóng.

0 nhận xét

Leave a Reply