Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015
Home » Bảo-Hành » Trung tâm bảo hành Máy Giặt Toshiba tại Thái Nguyên Uy tín

Trung tâm bảo hành Máy Giặt Toshiba tại Thái Nguyên Uy tín

Địa chỉ Trung tâm bảo hành Máy Giặt Toshiba tại Thái Nguyên Miễn phí:

  • Số 16, Đ. CMT8, Tổ 5, P. Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280.3854375, Fax: 0280.3854375
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành: Tổng đài điện thoại miễn phí: 18001529

Địa chỉ trung tâm sửa máy giặt tại Thái Nguyên Ngoài bảo hành uy tín:
Trung tâm bảo hành Máy Giặt Toshiba tại Thái Nguyên
  • Trụ sở chính: Số 268 - Hoàng Văn Thụ - TP.Thái Nguyên
  • Đường dây nóng: (0280)2.476.136 - 0973.785.777
  • Website: http://www.dienlanhthainguyen.vn/

Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành Máy Giặt Toshiba tại Thái Nguyên:


  • Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
  • Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:


  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  • Các hình thức đổi sản phẩm mới:
  • Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi  bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành Máy Giặt Toshiba tại Thái Nguyên


  • Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo bên ngoài của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí. 
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
0 nhận xét

Leave a Reply