Lỗi màn hình tivi Sony bị màu xanh? Cách xử lý ra sao?

21/05/2024

 Màn hình tivi bị lỗi màu xanh là lỗi hay gặp của tivi Sony. Sau thời gian dài sử dụng màn hình tivi dễ bị lỗi tối màu hoặc chuyển xanh. Vậy tại sao màn hình tivi Sony lại có màu xanh? Cách xử lý ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên nhé!

Nguyên nhân khiến màn hình tivi bị màu xanh

Màn hình tivi bị màu xanh có thể là do tivi đã bị hỏng bóng đèn led bên trong. Lỗi này phát sinh do tivi sử dụng quá nhiều khiến đèn led giảm tuổi thọ nhanh chóng và hư hỏng, kéo theo đó là ánh sáng trên tivi từ màu trắng trở thành màu xanh.

Nguyên nhân khiến màn hình tivi bị màu xanh

Đây là lỗi thường gặp ở tivi, dù không quá khó để sửa chữa nhưng lại cần sự am hiểu về điện máy cũng như kỹ thuật chuyên nghiệp. Do đó, nên tivi nhà bạn bị xanh màn hình thì hãy liên hệ với đơn vị sửa chữa tivi chuyên nghiệp, uy tín để được kiểm tra cho chính xác nhất, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

👉 Xem thêm: Tivi Sony tự động bật tắt | Nguyên nhân và cách khắc phục

Cách khắc phục khi màn hình tivi bị màu xanh

• Cách khắc phục duy nhất khi tivi bị hư đèn led và màn hình tivi bị màu xanh đó là thay đèn led mới. Và câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra là thay đèn led tivi hết bao nhiêu tiền? Có nên thay thay đèn led cho tivi hay không hay chọn phương án bán tivi cũ đi để mua tivi mới? 

• Câu trả lời dành cho bạn đó là nên thay đèn led. Tùy vào từng dòng tivi khác nhau mà giá thành cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, giá thay đèn led cho tivi để cải thiện tình trạng màn hình xanh chắc chắn sẽ rẻ hơn việc mua một chiếc tivi mới rất nhiều lần. Do đó, sửa tivi bị lỗi màn hình chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho trường hợp này.

Sửa chữa tivi ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm bảo hành tivi, trung tâm sửa chữa tivi. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng và “bắt bệnh” chính xác cho chiếc tivi của bạn. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn để tránh mất tiền oan mà tivi vẫn hỏng không xem được.

Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi chuyên nghiệp, nhanh chóng, chi phí tốt. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm nên có thể sửa được mọi lỗi trên mọi dòng tivi của tất cả các thương hiệu tivi lớn hiện nay như: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Sharp, Toshiba, …

Nếu tivi của quý khách có màn hình bị chuyển sang màu xanh gây khó khăn khi xem thì hãy gọi số 0973.785.777, nhân viên kỹ thuật của Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên sẽ đến tận nhà để kiểm tra và thay bóng đèn led cho tivi của quý khách.

Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần sửa chữa tivi của khách hàng qua số 0973.785.777. Kỹ thuật viên sẽ tới tận nhà để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng trên tivi của quý khách. 

Bước 2: Kỹ thuật viên thông báo tình trạng hư hỏng trên tivi và đưa ra giải pháp sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) cùng với mức phí dịch vụ sửa chữa tivi đến khách hàng.

Bước 3: Nếu quý khách đã đồng ý về phương án sửa chữa cũng như phí dịch vụ thì Kỹ thuật viên tiến hành công việc sửa chữa theo đúng trình tự kỹ thuật chuyên môn. 

Bước 4: Sau khi sửa tivi xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại xem tivi hoạt động tốt không trước khi bàn giao cho khách hàng. Bàn giao tivi đã sửa xong và nhận phí dịch vụ sửa chữa tivi.

Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên:

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Sony màu xanh. Chúc các bạn sửa lỗi thành công!

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Cơ Sở Trực 24/7
Tin Mới Nhất

0973.785.777