Lỗi tivi LG bị xanh màn hình, Nguyên nhân và Cách khắc phục

08/06/2024

Tivi LG bị xanh màn hình điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh cũng như trải nghiệm giải trí của bạn và gia đình. Hiện tượng tivi LG bị xanh màn hình có thể do nhiều lỗi xảy ra. Vậy bạn đã biết cách khắc phục như thế nào chưa? Hãy đọc bài viết này của Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

1. Nguyên nhân khiến màn hình tivi LG bị xanh

Lỗi tivi LG bị xanh màn hình, Nguyên nhân và Cách khắc phục

Tivi sau một thời gian sử dụng có khả năng sẽ xuất hiện tình trạng ám xanh màn hình. Khi đó bạn cần xác định chính xác nguyên nhân để có hướng khắc phục triệt để. Sau đây là một số nguyên nhân thường gặp bao gồm:

Chất lượng linh kiện tivi đã cũ: Chất lượng linh kiện tivi sau thời gian dài sử dụng đã không còn được như ban đầu. Do đó, chất liệu sản xuất nên đèn led màn hình tivi LG cũng không được đảm bảo sau thời gian hoạt động khá lâu. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến lỗi màn hình tivi bị màu xanh, chất lượng hình ảnh xuống cấp.

👉 Xem thêm: Mẹo sửa lỗi tivi LG bị trắng màn hình

Hỏng bóng đèn led tivi: Tivi LG bị xanh màn hình có thể là do người dùng sử dụng tivi thường xuyên vượt quá thời gian mà bóng đèn led có thể đảm nhận. Từ đó làm cho đèn led bị giảm tuổi thọ nhanh chóng, khiến nó bị nứt gây nên ánh sáng màu xanh. 

Nguyên nhân khiến màn hình tivi LG bị xanh


Khi tivi LG có hiện tượng xanh màn hình, bạn nên nhanh chóng khắc phục tránh để ảnh hưởng đến thị lực của người xem trong gia đình. 

2. Cách khắc phục Tivi LG bị xanh màn hình

• Để kiểm tra đèn led tivi LG cũng như thay thế linh kiện này khi cần thiết yêu cầu bạn phải có chuyên môn kỹ thuật. 

• Do đó để đảm bảo không có sai xót hay hư hỏng nào phát sinh cũng như tivi LG được khắc phục triệt để hư hỏng, khi màn hình tivi LG có hiện tượng chuyển màu xanh không mong muốn này, bạn hãy liên hệ với bên bảo hành hoặc những đội sửa chữa có uy tín trên thị trường hỗ trợ một cách chính xác nhất nhé!

3. Địa chỉ sửa tivi uy tín

Trung tâm chuyên dịch vụ Sửa tivi LG tại nhà ở Thái Nguyên với đội ngũ thợ giỏi dàn thiết bị sửa chữa công nghệ cao số 1 Thái Nguyên. Đường dây nóng tư vấn sửa chữa: 0973785777

Địa chỉ sửa tivi uy tín tại thái nguyên


💥Với kỹ thuật cao, sự phục vụ tận tình của Thợ sửa tivi và là trung tâm đi đầu trong việc sử dụng “Dịch Vụ Sửa Chữa Tại Nhà Khách Hàng”, UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH DÀI HẠN đó là phương châm phục vụ của trung tâm

ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH THÁI NGUYÊN  hiện đang là trung tâm dịch vụ sửa chữa tại nhà được khách hàng tín nhiệm và sử dụng dịch vụ nhiều nhất tại Thái Nguyên.

Với những thông tin về nguyên nhân Tivi LG bị xanh màn hình trên đây, chúc bạn thực hiện khắc phục thành công.

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Cơ Sở Trực 24/7
Tin Mới Nhất

0973.785.777